Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Tìm thấy thi thể thầy giáo nhảy cầu tại Hà Tĩnh


Sáng 13/11, ông Nguyễn Văn Manh – Phó chủ tịch UBND xã Hà Linh (Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, nhà chức trách vừa tìm thấy thi thể ông Trần Văn Hóa (54 tuổi, trú xã Hương Long) sau ba ngày mất tích.



Đã tìm thấy thi thể thày giáo nhẩy cầu ở Hà Tĩnh cách đây 3 ngày

Sáng 13/11, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Mạnh (Phó Chủ tịch UBND xã Hà Linh (Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của thầy giáo T.V.H. (SN 1963, ở xã Hương Long, Hương Khê, Hà Tĩnh), người đã nhảy cầu cách đây 3 ngày.

Theo đó, thi thể của thầy H. đã nổi cách cầu Địa Lợi khoảng 11m. Hiện gia đình nạn nhân đã đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, sáng 11/11, người dân địa phương khi đi qua cầu Địa Lợi (xã Hà Linh) thì thấy một chiếc xe máy có chìa khóa đang cắm trong ổ và một đôi dép trên thành cầu.

Nghi ngờ có người tự tử nên mọi người đã điện báo cho cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an, quân sự và người dân tích cực tìm kiếm.

Chiếc xe máy sau đó được xác định là của ông T.V.H. Liên hệ với người thân được biết, ông H. đã bỏ đi từ tối hôm 10/10 cho đến nay chưa thấy về.

Được biết, ông H. đang làm giáo viên tại một trường trên địa bàn huyện Hương Khê. Thời gian vừa qua ông H. có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét