Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Các địa điểm nổi bật để vui chơi ngày Halloween bạn nên thử


Lễ Halloween được tổ chức hằng năm vào ngày cuối cùng của tháng 10, bắt đầu vào buổi chiều tối cho tới 12 giờ đêm. Người dân tham gia lễ sẽ trang trí nhà cửa sao cho rùng rợn. Trong dịp này, trẻ con hoặc người lớn khi ra ngoài cũng hóa trang thành những nhân vật đáng sợ hoặc bất kỳ nhân vật nào họ thích, sau đó tới từng nhà để gõ cửa nhận kẹo và chúc tụng.

Du nhập từ các nước Phương Tây, những năm trở lại đây, ngày lễ Halloween này cũng bắt đầu được giới trẻ biết đến như bao ngày lễ hội khác, không khí lễ hội cũng đã len lỏi đến nhiều nơi, từ phố xá đến cả cộng đồng mạng với nhiều sự kiện được tổ chức nhằm hưởng ứng ngày lễ Halloween này. Mời các bạn cùng theo dõi một số địa điểm vui chơi ngày Halloween 2017 tại TP HCM


Halloween 2017 đi chơi ở đâu ở TP HCM?


Halloween 2017 ở TP HCM: Công viên Lê Thị Riêng, TP HCM

Địa điểm tổ chức chương trình diễn ra tại khu giải trí Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng, đường Cách Mạng Tháng Tám - TP HCM với nhiều hoạt động vui chơi, ẩm thực, hóa trang dành cho cộng đồng.


Cùng khám phá những sự kiện vui chơi ngày Halloween 2017
>> http://doisongvietnam.vn/su-kien/halloween-2017-le-hoi-halloween-tai-viet-nam.html

Halloween 2017 ở TP HCM: Phố Tây Bùi Viện
Nói đến địa điểm vui chơi ngày Halloween ở Sài Gòn thì chắc chắn con phố không ngủ Bùi Viện sẽ là phố được nhắc đến đầu tiên. Vì ở đây có rất nhiều khách du lịch nước ngoài nên dịp Halloween, nơi đây được trang hoàng lộng lẫy và có những hoạt động thú vị không nơi đâu sánh bằng. Vào lễ hội Halloween, bạn sẽ thấy những “thây ma sống” đi laị ngay giữa đường phố, ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được hóa trang hay vẽ các mặt nạ độc đáo lên mặt mà chỉ có dịp này bạn mới được thoải mái trải nghiệm.



Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Vâng nhắc đến Sài Gòn thì không ai lại không biết 1 địa điểm khá nổi bật trong các dịp lễ hội . Đó chính là Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, nằm ở trung tâm của thành phố và là nơi lui tới của những vị khác du lịch từ nước khác, chính vì thế nơi đây thường tụ tập rất đông đúc và luôn diễn ra các hoạt động sôi nổi cả ngày lẫn đêm đặc biệt là trong các ngày lễ hội cảu năm.



Halloween ở công viên Đầm Sen

Một địa điểm khác cũng không kém nổi bật, Công Viên Đầm Sen cũng chính địa điểm ấn tượng trong lễ Halloween hằng năm. Nếu bạn đi cùng gia đình thì đây chính là địa điểm lý tưởng nhất cho mùa Halloween lần này . Bên cạnh những khung cảnh Halloween ấn tường còn rất nhiều trò chơi cho trẻ em rất thú vị .

Chúc các bạn có 1 ngày Halloween vui vẻ nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét