Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Cách dùng dầu dừa dưỡng mi

Lông mi lại thực sự là một chiến sỹ bảo vệ âm thầm cho đôi mắt, đồng thời lại là nơi giúp ta tô vẽ, điểm trang để đôi mắt có hồn hơn. Một làn mi dày, cong vút luôn là niềm ao ước của tất cả phụ nữ

Xem thêm
Cách dùng dầu dừa dưỡng mi 

Dùng dầu dừa dưỡng mi

                  Dầu dừa là một loại thần dược cho lông mi

 Bóp một lượng vừa đủ một cách từ từ, mỗi lần một ít ra hai đầu ngón cái và ngón trỏ, dùng hai ngón vuốt dầu vào làm mi một cách nhẹ nhàng (vuốt dọc cả chân mày nữa)  đến khi cảm nhận thấy vừa đủ thì dừng lại ( chỉ mất mỗi bên mi – mày chỉ cần 0,5 phút thôi ).
Để tránh gây bất tiện trong sinh hoạt thì bạn nên dùng trước khi đi ngủ, sau khi dùng bạn không cần phải tẩy trang mắt trước khi trang điểm vì các dưỡng chất trong dầu dừa đã thấm hết, dầu dừa là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên bạn không cần lo lắng về tác dụng phụ.
 Dùng dầu dừa để tẩy trang
                                                                          
         Dùng dầu dừa để tẩy trang ​
Nếu muốn tẩy mascara trên mắt, chị em hãy nhúng bông tẩy trang vào nước nóng, sau đó vớt ra và nhỏ vài giọt dầu dừa vào cái bông đó, dùng hai mép của tấm bông kẹp vào hàng mi, để một chút xíu cho mascara mềm ra rồi vuốt nhẹ ra phía ngọn mi ( như cách tẩy trang mi thông thường ).Với cách này bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho các loại nước tẩy trang hóa học.
Để có kết quả nhanh nhất bạn nên sử dụng liên tục trong 10 ngày, sau khi đã có kết quả như mong muốn thì bạn nên duy trì 2-3 lần/ tuần để duy trì làn mi dày và đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét