Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Quà tặng độc đáo ngày 20/10 dành cho người yêu

Món quà độc đáo ngày 20/10 dành cho người yêu  của bạn để thay cho lời cám ơn vì đã sánh bước cùng bạn trên đường đời. Nhưng thật bi thảm nếu như bạn trao tặng cho người ấy một món quà mà chẳng màng đến quà đó là quà gì, đó có phải là món quà mà đối phương ưng ý nhất hay không hay chỉ tặng để qua chuyện, điều đó thật tệ hại đúng không?

Để lựa chọn được món quà tặng độc đáo nhất, bắt buộc ta phải tìm kiếm ở những cửa hàng quà tặng, khu mua sắm, khu thương mại…Quan trọng nhất là bạn phải nắm rõ được người bạn muốn tặng thích được tặng quà gì, dù một món quà tuy nhỏ bé không cầu kỳ nhưng chắc hẳn lại là món quà thực sự mà họ ưng ý nhất.

Do đó, khi muốn mua quà cho ai đó thì việc đầu tiên bạn phải nắm rõ vấn đề và tìm hiểu cẩn thận. Đặt trường hợp, một cô nàng muốn mua cho bạn trai cô ấy một chiếc áo sơmi trắng nhưng lại không biết size áo của người yêu là bao nhiêu nên mua tùy ý dẫn đến việc mua áo quá rộng hoặc quá chật khiến không thể mặc vào.

Sau đây là một vài ý tưởng tặng quà độc đáo cho người yêu của bạn 


1. Hoa kết hợp gà rán cho ngày 20/10

Hoa hồng kết hợp gà rán chắc chắn sẽ là món quà vô cùng đặc biệt mà người yêu của bạn từng nhận được, tặng hoa thì thường được nhiều người cho rằng thiếu thực tế, tặng đồ ăn thì quá thực dụng, vậy bó hoa hồng kết hợp gà rán sẽ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt để giải quyết tất cả các vấn đề. Chắn chắn người yêu của bạn sẽ rất vui vẻ và bất ngờ khi nhận được món quà độc đáo này. 




2. Son môi

Son môi là một vật dụng không thể thiếu đối với phụ nữ và đa số các cô gái đều rất thích son môi, sau đây là một vài gợi ý cho bạn về các loại son môi đang được các cô nàng săn đón nhiều nhất. 



Son Mac 

Một cái tên không thể thiếu đó chính là Mac. Xuất hiện đã khá lâu trên thị trường nhưng đến nay những thỏi son mang tên Mac vẫn luôn là lựa chọn số 1 của rất nhiều cô gái. Không chỉ riêng cá nhân mình mà có lẽ các bạn cũng vậy, chúng ta yêu thích son Mac bởi đó là hãng son có nhiều dòng, bảng màu son Mac phong phú để ta thoải mái lựa chọn, chất son đa dạng từ những son lì, siêu lì cho tới dòng satin có chứa dưỡng.

Velvet Bourjois

Thỏi son thứ 2 được xướng danh đó chính là Velvet Bourjois. Chỉ cần bạn nhắc đến những thỏi son kem lì thôi thì tôi tin chắc rằng có không ít người sẽ nghĩ ngay đến son Velvet. Mặc dù dòng son kem lì đã xuất hiện khá lâu với những hãng son có tên tuổi như NYX nhưng thực sự biết đến và yêu thích dòng son này hơn là khi Velvet Bourjois ra đời

Nhắc đến Velvet Bourjois là nhắc đến một dòng son có mức giá không hề chát, đó không phải một dòng son cao cấp nhưng lại mang chất lượng của những thỏi son cao cấp

Son Shu 

Bên cạnh những thỏi son lì nổi tiếng như Mac, 3ce,….thì một thỏi son đến từ Nhật Bản mang tên Shu cũng là một trong những sản phẩm được nhắc đến nhiều. Son Shu nổi tiếng với chất son cực lì, mịn, khả năng bám và lên màu cực tốt

Shu đến với Việt Nam từ năm 2012 tính đến nay đã được 5 năm nhưng những gì mà thỏi son này mang lại là điều rất tuyệt với chúng ta. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng Shu là một trong những thỏi son an toàn, không chứa chì, không gây hại cho sức khỏe và đặc biệt là được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên lành tính.

3CE

3CE là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: son môi, phấn mắt, xịt khoáng,…..Son môi của hãng được chia thành nhiều dòng son khác nhau và nổi tiếng với những thỏi son lì. Một số dòng son 3ce đã từng tạo nên cơn sốt như: 3CE Matte Lip Color, son bút chì 3ce,….và mới đây 2 thỏi son đến từ thương hiệu này tiếp tục gây bão là 3ce Lily Maymac Matte Lip Color và 3CE Mood Recipe Matte Lip Color.






 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét